Gešsjśklingurinn Reiner

Reiner heitir karl sem giftur er inn ķ fjölskyldu mķna ķ Žżskalandi. Satt best aš segja veit ég eiginlega ekkert um hann, nema aš viš hittum hann ķ jaršarför langömmu minnar fyrir nokkrum įrum.
Hann er einhver rosa mikill kall og įkvaš aš bjóša okkur... Nonna, Lindu systur minni og Gunnari manninum hennar śt aš borša til aš "fręšast svolķtiš um Ķsland" eša žaš sagši hann
Viš męttum į žennan lķka svaka flotta veitingarstaš (eiginlega of fķnn fyrir minn smekk) en hvaš um žaš, hann bauš og mér er svo sem alveg sama žótt hann spreši peningum sķnum ķ svona staši.

Žarna sįtum viš og vorum bśin aš panta okkur forrétt žegar aš Reiner tekur fyrsta sopann af vķninu sem hann pantaši fyrir okkur ,allt ķ einu frussar hann vķninu śt śr sér meš lįtum og gargar į nęsta žjón sem kemur sperrtur til hans og spyr hvort eitthvaš sé aš. EITTHVAŠ AŠ !!!???? gargar Reiner.... ó ja mein good friend, this stinking vino is no goood ( hann er ekki mjög sleipur ķ ensku) svo żtir hann flöskunni aš boršbrśninni og žegar žjónninn ętlar aš taka hana żtir Reiner ašeins į hana svo hśn dettur ķ gólfiš !!!
What the....... hugsa ég og lķt į manninn minn sem sat alveg sviplaus og fylgdist meš žessu, hvaš var ķ gangi ???? Žjónninn lagšist nįnast į gólfiš til aš žurrka upp ógešiš og svo til aš kóróna allt heimtaši Kallinn nżja forrétti af žvķ aš hann hafši frussaš yfir allt boršiš .
Vš vorum oršin frekar stressuš af žvķ aš žjónninn var skammašur svo mikiš af yfiržjóninum sem kom til aš bišjast afsökunnar į žessum klaufaskap.
Viš fengum nżja forrétti sem voru geggjašir ( veit reyndar ekki hvaš žaš var) , svo kom milliréttur, einhver 7 cm snįkur (oj...) meš augum (oj oj......) ég er ansi klķgjugjörn og set ekki hvaš sem er upp ķ mig......hm............... jęja, en allavega Gunnar mįgur minn er enn verri en ég og žegar hann sį snįkinn byrjaši hann aš kśgast ,en vegna žess hve geggjašur žessi Reiner gęji var, žoršum viš ekkert aš segja og létum okkur hafa žaš aš borša kvikindiš.
Svo kom ašalrétturinn.............haldiš ykkur fast...............žaš var heili!!!!!!!!
sem ég sit hér og skrifa žį er ég aš segja ykkur aš viš vorum meš į diskum fyrir framan okkur heila śr einhverju dżri.. Léttsteiktann !!
Žvķlķkt og annaš eins, ég var oršin nįföl, Nonni var ašeins farinn aš svitna, Linda systir mķn lét sig hafa žaš aš fį sér góšan bita (og hrósaši svo bragšinu !!)
Reiner ( sį geggjaši) tróš žessu sulli ķ sig eins og villimašur og heilasletturnar slubbušust į okkur, en aumingja, aumingja Gunnar mįgur minn...... hann var hvķtari en krķu-skķtur og hann var fariš aš svima, Žį segir kallinn viš hann : hva... er eitthvaš aš matnum ? ...į ég aš kalla į žjóninn ??? svo fer hann aš veifa höndunum og garga aš hér sé fólk fra Islandi og viš séum meš óęta heila !!!
Mér var svo mikiš um og hélt aš nś yrši aumingja kokkurinn tekinn til bęna aš ég tók góšan bita af heilanum og kjamsaši į honum meš stunum milli žess sem ég kśgašist, tįrin lįku nišur kinnarnar į mér og ég leit į Gunna sem sagši aš žaš vęri aš lķša yfir sig,
Reiner var oršin ansi ęstur af žvķ aš Gunnar boršaši ekkert og heimtaši aš fį aš tala viš kokkinn !!
ég horfši į Gunnar og baš hann ķ Gušs bęnum aš setja eitthvaš af žessum heila upp ķ sig .
Kom žį ekki yfiržjónninn meš ręfils kokkinn inn ķ salinn og skipti engum togum aš Reiner (gešsjśklingurinn) rķkur į fętur og fer aš tuska kokkinn til og įšur en viš vissum voru Reiner og yfiržjónninn farnir aš sparka ķ kokkinn,
ég leit į manninn minn sem sagši Gunnari aš troša helv..... heilanum upp ķ sig įšur en žessir gešsjśklingar drępu kokkinn.
Gunnar greyiš horfši meš angistarsvip į heilann (sem var óvenjustór mišaš viš žį sem viš fengum) Linda systir mķn įt sinn į mettķma, Nonni var bśinn aš sporšrenna sķnum, ég hamašist viš aš borša minn ,Kallarnir voru aš berja kokkinn og Gunnar var farinn aš grenja !!!!
Nś lögšumst viš į eitt viš aš klįra heilann hans Gunnars,... Gunnar ęldi tvisvar į dskinn en ķ paniki og til aš bjarga lķfi kokksins žį įtum viš ęluna lķka!!!!
Nonni stökk į Reiner žegar Gunnar renndi nišur seinasta bitanum og baš hann um aš hętta aš berja kokkinn viš vęrum bśin meš matinn og hann hafši veriš rosa "góšur" (oj......)
Reiner var oršin pung-sveittur eftir barsmķšarnar og settist móšur en įnęgšur meš sjįlfann sig nišur og spurši hvort viš vildum ekki fį eftirrétt ????
Yfiržjónninn veifaši eitthvaš śt ķ loftiš og žį byrtust einhverjir menn sem drógu kokkinn ķ burtu og meš žaš sama var hann męttur viš boršiš okkar og sagši aš eftirrétturinn vęri ķ boši hśssins.
Ekkert okkar žorši aš afžakka eftirréttinn og žaš var skjįlfandi žjónn sem bar hann ķ okkur venjulegann ķs meš sśkkulaši fišrildum og jaršarberjum.

Žaš voru sjokkerašir Ķslendingar sem yfirgįfu žennan veitingastaš žetta kvöld.

That“s all folks !!!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš er ég fegin aš eiga ekki svona "sérstakan" fręnda! )eru nś samt nokkrir "spes" ķ ęttinni)  Ég tel mig nś ekki vera matvonda aš ešlisfari en var einu sinni gefin Kolkrabbi įn žess aš vita hvaš žaš vęri og man aš hann var ansi "sleipur" ohhh mig klķjar enn viš tilhugsunina žvķ aš ég kastaši vel upp į eftir! Hefši veriš góš žarna meš Gunnari mįgi žķnum  ojojoj

Selma (IP-tala skrįš) 1.3.2008 kl. 16:29

2 identicon

Hverskonar matsölustašur var žetta eiginlega ??? Ekki ešlilegur matur aš mķnu mati !!!! Aumingja Gunnar mįgur žinn, skil hann svo vel :) og segi eins og Selma ojoojoojjj

Anna (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 10:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband